Logo
TRUNG TÂM KỸ THUẬT ÔTÔ THC
  • Email
    otomydinhthc@gmail.com
  • Mở cửa
    Thứ 2 - CN
    8h00 - 17h30
  • Liên hệ với chúng tôi
    0962688768
THC AUTO
image

Hướng dẫn cách thay pin chìa khóa ô tô

Trang chủ /
thumbnail
Tác giả: Thắng
Ngày đăng: 06/06/2023

Hướng dẫn cách thay pin chìa khóa ô tô

Nếu bạn thấy chìa khóa ô tô của bạn hoạt động yếu, không nhận lệnh hoặc không hoạt động, có thể là do pin chìa khóa ô tô đã hết hoặc yếu. Bạn có thể thay pin chìa khóa ô tô tại nhà một cách dễ dàng. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay pin các loại chìa khóa ô tô khác nhau

Hướng dẫn thay pin chìa khóa thông thường

Để thay pin chìa khóa ô tô, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Với hướng dẫn sau đây của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tự thay pin chìa khóa ô tô tại nhà. Đầu tiên, bạn cần phải chuẩn bị cho mình một pin mới phù hợp để thay thế. Bạn có thể mua pin trực tiếp từ các cửa hàng phụ tùng ô tô hoặc đặt mua trực tuyến. Sau đó bạn cần có một tuốc nơ vít nhỏ. Sau đây là các bước thực hiện:

Bước 1: Rút chìa khóa cơ ra khỏi chìa khóa (nếu có). Đây là chìa khóa dự phòng, bạn có thể sử dụng nó để mở cửa xe nếu chìa khóa không hoạt động.

Bước 2: Tiếp theo, bạn cần mở chìa khóa để có thể thay pin. Thường thì các chìa khóa ô tô sử dụng loại pin nút được gắn trên bề mặt của chìa khóa. Chìa khóa cũng có thể được thiết kế với một miếng đệm bằng cao su được giữ bằng vít trên mặt trước.

Bước 3: Dùng tuốc nơ vít tách 2 vỏ chìa khóa qua khe hở ở cạnh trên của khiển. Bạn nên cẩn thận để không làm hỏng các linh kiện bên trong chìa khóa.

Bước 4: Sau khi mở chìa khóa và tách rời phần pin cũ, bạn cần sử dụng đầu tua vít để tháo vít và bu lông khóa. Sau đó, hãy tách miếng đệm cao su ra khỏi phần khóa để tiếp cận đến phần pin. Dùng tuốc nơ vít (hoặc tay) tháo viên pin cũ ra, chú ý chiều của viên pin. Bạn nên ghi nhớ hoặc chụp ảnh lại chiều của viên pin để lắp pin mới đúng cách.

Bước 5: Tháo rời pin cũ, sau đó thay thế bằng pin mới. Lắp pin mới vào và đóng 2 nắp khóa lại. Bạn nên chọn pin có cùng loại, kích thước và điện áp với pin cũ. Bạn có thể xem thông tin của pin trên vỏ pin hoặc hướng dẫn sử dụng của xe.  Đảm bảo rằng bạn chọn loại pin phù hợp với chìa khóa của mình và lắp vào đúng hướng. Nếu không, pin mới của bạn có thể không hoạt động hoặc gây hư hỏng cho chìa khóa.

Bước 6. Lắp pin mới vào chìa khóa và đảm bảo rằng nó cố định với miếng đệm cao su. Sau đó, lắp vít và bu lông khóa trở lại và siết chúng cho chắc chắn.

Bước 7. Khi bạn đã hoàn tất thay đổi pin, hãy thử khởi động xe hoặc mở khóa để kiểm tra chìa khóa của bạn có hoạt động đúng không.

Thay pin cho chìa khóa smartkey

*Lưu ý:

Cần loại bỏ pin cũ theo cách thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thông tin từ cơ quan có thẩm quyền liên quan đến đến việc tái chế pin.

Huong-dan-cach-thay-pin-chia-khoa-o-to

Bước 1:  Đưa tua vít vào vị trí như hình vẽ và nhẹ nhàng đẩy vào vấu kẹp.

Bước 2: Nhấn vấu kẹp xuống để tháo nắp che vị trí lắp pin.

Bước 3: Tháo nắp che cẩn thận.

Bước 4: Xoay phần điều khiển lên phía trên để tháo pin ra ngoài.

Bước 5: Lắp pin mới (3V CR 2032) với mặt cực (+) hướng lên trên.

Bước 6: Thay nắp chụp che pin.

Như vậy, đó là các bước cơ bản để thay pin chìa khóa smartkey. Tuy nhiên, nếu bạn không tự tin thực hiện việc thay pin này, hãy đến các cửa hàng phụ tùng hoặc đại lý bán hàng của hãng xe để được giúp đỡ chuyên nghiệp. Sau khi thay pin chìa khóa smartkey , bạn nên kiểm tra lại chìa khóa smartkey có hoạt động bình thường hay không. Nếu không, bạn có thể thử lắp lại pin, đảo chiều pin hoặc liên hệ với nhà sản xuất hoặc đại lý xe để được hỗ trợ.

Đánh giá

Trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Chưa có ai đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tags, Chuyên mục

Tư vấn kỹ thuật (52)

Giá bảo dưỡng

Dự toán các hạng mục bảo dưỡng

{{ item }}
Thời gian ước tính {{ dataBaoGia.hang_muc.duration }}
Nhân công bảo dưỡng {{ formatNumber(dataBaoGia.hang_muc.manpower) }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Tổng

{{ item }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Ghi chú

icon

Gọi ngay

Đặt lịch

icon

Zalo

Messenger

Chỉ đường