Logo
TRUNG TÂM KỸ THUẬT ÔTÔ THC
  • Email
    otomydinhthc@gmail.com
  • Mở cửa
    Thứ 2 - CN
    8h00 - 17h30
  • Liên hệ với chúng tôi
    0962688768
THC AUTO
image

Mẫu xe ô tô nào dành cho nữ giới?

Trang chủ /
thumbnail
Tác giả: Thắng
Ngày đăng: 07/07/2023

Mẫu xe ô tô nào dành cho nữ giới?

Nhu cầu mua ô tô của nữ giới đã tăng lên trong những năm gần đây. Theo một số nghiên cứu, nữ giới đang trở thành một phần quan trọng trong thị trường ô tô, đặc biệt là ở các quốc gia phát triển. Nhiều phụ nữ cũng thấy rằng việc sở hữu một chiếc ô tô giúp họ tự do hơn trong việc di chuyển và làm cho cuộc sống của họ thuận tiện hơn. Khác với cánh mày râu, họ thường lựa chọn những mẫu xe có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng và có màu sắc mà họ yêu thích. Bên cạnh đó vẫn có những người phụ nữ cá tính mạnh mẽ yêu thích những mẫu xe có kiểu dáng thể thao hoặc kiểu dáng sang trọng thể hiện sự đẳng cấp.

Các tiêu chí lựa chọn về xe ô tô của nữ giới

Các sở thích, kiểu lái, thói quen sử dụng và tiện nghi phù hợp cho nữ giới có thể khác nhau tùy theo sở thích, tuổi tác, nhu cầu và phong cách cá nhân. Tuy nhiên, dưới đây là một số đặc điểm thường được các phụ nữ ưa thích khi sử dụng xe hơi:

  • Sở thích: Phụ nữ thường ưa thích những chiếc xe có thiết kế đẹp, sang trọng, tinh tế và có nhiều tính năng tiện ích.
  • Kiểu lái: Phụ nữ thường có kiểu lái nhẹ nhàng, êm ái và an toàn. Họ thường yêu cầu xe có khả năng vận hành linh hoạt, dễ dàng điều khiển và độ bền cao.
  • Thói quen sử dụng: Phụ nữ thường sử dụng xe để đi làm, đi mua sắm, đưa đón con cái hoặc đi du lịch. Vì vậy, xe phải có khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và có đủ không gian để chứa đồ đạc.
  • Tiện nghi: Phụ nữ thường ưa thích những tính năng tiện nghi như hệ thống âm thanh tốt, điều hòa nhiệt độ, ghế lái điều chỉnh được độ cao và độ nghiêng, hệ thống giải trí đa phương tiện, hệ thống định vị GPS và các tính năng an toàn như cảm biến lùi, hệ thống phanh ABS, túi khí,…

Ngoài ra, các sở thích, kiểu lái, thói quen sử dụng và tiện nghi phù hợp cho nữ giới còn phụ thuộc vào nhu cầu và tài chính của mỗi người. Vì vậy, khi chọn mua xe hơi, phụ nữ nên tìm hiểu kỹ về các tính năng và tiện ích của xe để có thể chọn được chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích hay mục đích sử dụng của mình.

Các mẫu xe ô tô phù hợp với nữ giới ở từng phân khúc

Xe ô tô có mức giá rẻ: 

  • Kia Morning

Là một mẫu xe hatchback rất nổi bật với thiết kế trẻ trung và các trang thiết bị tiện nghi đa dạng. Ngoại hình được đánh giá là rất bắt mắt và xe có đến 8 lựa chọn về màu xe. Mẫu xe này được đầu tư khá mạnh về trang bị, xe có ghế bọc da và điều hòa tự động, thêm nhưng hệ thống giải trí hiện đại. Hệ thống an toàn cũng rất đày đủ, nó tướng đương với nhiều xa hạng B khác. Với các ưu điểm này Kia Morning sẽ là một trong những lựa chọn cực kỳ phù hợp với tầm giá 300 triệu đồng.

  • Vin Fast Fadil

Là một mẫu xe mới ra mắt nhưng nó nhanh chóng tạo được sức hút ở cả nam và nữ, và hiện tạo nó đã nọt top 10 xe bán chạy nhất ở Việt Nam. VinFast Fadil thiết kế trên nền tảng Opel Kark Rock có kích thước nhỏ gọn, động cơ có dung tích 1.4L giúp xe di chuyển linh hoạt dễ dàng trong các con phố. Xe cũng được trang bị hệ thống an toàn hiện đại như khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe,… Nếu đang tìm một mẫu xe cho nữ giới với mức giá dưới 500 triệu thì đây là một mẫu xe vô cùng tuyệt vời.

  • Honda Brio

Trong phân khúc này không thể thiếu xót cái tên Honda Brio rất phù hợp với những chị em có cá tính, thích phong cách mạnh mẽ. Bởi diện mạo mang đậm chất thể thao và có 6 lựa chọn màu xe vô cùng độc đáo. Nội thất xe được đánh giá là rộng rãi nhất trong phân khúc. Với khả năng vận hành mượt mà, hệ thống treo êm ái và khả năng cách âm tốt. Với mức có nhỉnh hơn mặt bằng chung nhưng nếu là người yêu thích xe Nhật thì Honda Brio là lựa chọn rất hợp lý.

Xe cho nữ với mức giá tầm trung:

  • Mazda 3

Có lẽ đây là cái tên đầu tiên phải nói đến. Nó được đánh giá là một trong những mẫu xe được chị em yêu thích nhất. Không cần phải dài dòng khi Mazda 3 từng đạt giải thiết kế xe đẹp nhất thế giới là ta có thể hình dung được vẻ đẹp xuất sắc của nó. Không chỉ là bông hoa di động khi Mazda 3 còn sở hữu nhiều trang bị hiện đại và các tính năng cao cấp. Xe có 2 dòng sedan và hatchback, nếu là người thích sự năng động thể thao thì có thể lựa chọn dòng hatchback. Còn nếu chị em yêu thích phong cách doanh nhân, sang trọng thì sedan là một sự lựa chọn tuyệt vời.

  • Suzuki Swift

Là một mẫu xe ô tô cực kỳ phù hợp với phái đẹp. Suzuki Swift có thiết kế theo phong cách châu Âu và có nhiều nét hao hao giống với Mini Cooper. Với thiết kế mới lạ tạo cho Swift một diện mạo lạ mắt đầy tính trẻ trung và cá tính. Với form xe vuông vức và thân hình thon gọn thì việc linh hoạt trong đô thị là vô cùng dễ dàng. Nếu chị em là người yêu thích phong cách mới lạ và độc đáo này thì với mức giá trên 500 triệu đồng này là một mẫu xe đáng chọn.

Xe ô tô hạng sang cho nữ giới

  • Các dòng xe của Mercedes-Benz

Đây là một trong hãng xe sang hàng đầu thế giới và được phái đẹp quan tâm rất nhiều. Với phong cách thiết kế thanh lịch đầy tinh tế và nhẹ nhàng. Nội thất xe luôn được các nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, đáp ứng được tất cả các khách hàng khó tính nhất. Hãng xe Đức luôn dẫn đầu trong các công nghệ hỗ trợ lái và các tính năng hiện đại. Với những điểm mạnh trên nếu bạn đang tìm dòng xe  phù hợp với nữ doanh nhân sang trọng thì Mercedes-Benz là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

  • Các dòng xe Lexus

Không thể thiếu xót cái tên Lexus khi nói về xe hơi sang trọng cho phái đẹp. Là một thương hiệu ô hạng sang của nhà Toyota. Lexus là thương hiệu xe bán chạy tại đất nước mặt trời mọc( Nhật Bản ) và đứng top 2 tại xứ sở cờ hoa(Mỹ). Điểm mạnh của Lexus so với các dòng xe châu Âu khác là độ bền bỉ và an toàn tuyệt đối. Phong độ của nó luôn đứng đầu trong những năm qua khi so với các đối thủ cạnh trang. Với lối thiết kế riêng biệt và khả năng giữ giá vô cùng tuyệt vời thì các dòng xe Lexus là một lựa chọn xứng đáng cho các chị em.

  • Các dòng xe Mini Cooper

Mini Cooper là hãng xe đến từ Anh Quốc và hiện tại đang được sở hữu của tập đoàn BMW. Vào những năm 1960 thì Cooper được xem là biểu tượng của vương quốc Anh. Tại Việt Nam được rất nhiều chị em phái đẹp săn đón bởi thiết kế vừa mang nét cổ điển và sang trọng đặc trưng nhưng cũng không kém phần hiện đại năng động trẻ trung. Nội thất của xe khá rộng rãi khi các chi tiết luôn được các nhà thiết kế tận dụng tối đa. Bên cạnh đó xe còn có khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu bởi ngoại hình nhỏ nhắn của mình. Đến nay độ hot của Mini Cooper vẫn không suy giảm chút nào với các chị em.

Trên đây là một số gợi ý về các phân khúc xe cho nữ, mong rằng các chị em sẽ lựa chọn được những mẫu xe phù hợp với nhu cầu của mình nhất. 

Đánh giá

Trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Chưa có ai đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tags, Chuyên mục

Tin tức (53)

Giá bảo dưỡng

Dự toán các hạng mục bảo dưỡng

{{ item }}
Thời gian ước tính {{ dataBaoGia.hang_muc.duration }}
Nhân công bảo dưỡng {{ formatNumber(dataBaoGia.hang_muc.manpower) }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Tổng

{{ item }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Ghi chú

icon

Gọi ngay

Đặt lịch

icon

Zalo

Messenger

Chỉ đường