Logo
TRUNG TÂM KỸ THUẬT ÔTÔ THC
  • Email
    otomydinhthc@gmail.com
  • Mở cửa
    Thứ 2 - CN
    8h00 - 17h30
  • Liên hệ với chúng tôi
    0962688768
THC AUTO
image

Da nappa có phải da thật không? Giá bao nhiêu? Có nên bọc cho ô tô?

Trang chủ /
thumbnail
Tác giả: Thắng
Ngày đăng: 19/07/2023

Da nappa có phải da thật không? Giá bao nhiêu? Có nên bọc cho ô tô?

Đặc điểm của Da Nappa

Khi xem những giới thiệu về những dòng xe hạng sang hay các siêu xe, đặc biệt là phần giới thiệu nội thất bạn sẽ bắt gặp sự xuất hiện của da Nappa. Thường là những xe như Mercedes Benz hoặc Bently và Roll-Royce,…Có vẻ như nó là một trong những sản phẩm về da cao cấp nhất. Vậy nó có những đặc điểm gì, có giá cao không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu về nó nhé.

Da Nappa có đặc điểm nổi bật như sau:

  • Độ bóng và mềm mại: Da Nappa có độ bóng tương đương với da thật và độ mềm mại cao, tạo cảm giác thoải mái và sang trọng cho người sử dụng.
  • Độ bền cao: Da Nappa có khả năng chống trầy xước và những tác động bên ngoài, giúp cho sản phẩm sử dụng lâu dài và giữ được độ mới lâu.
  • Dễ dàng vệ sinh: Da Nappa có khả năng chống nước và dễ dàng vệ sinh, giúp cho việc bảo dưỡng và vệ sinh sản phẩm trở nên đơn giản hơn.

Da Nappa có phải là da thật hay không?

Loại da cao cấp này được làm ra từ chính lớp da của các con non của loài bê hay dê,.. được phổ biến và ưa chuộng nhất là da của những con cừu còn non. Để làm ra được một lớp da hoàn chỉnh thì phải qua rất nhiều công đoạn và có thể mất từ vài ngày đến vài tháng.

Giá thành của Da Nappa có đắt không?

Được đánh giá là 1 trong những loại da cao cấp và sang trọng bậc nhất, nên da nappa luôn được các thương hiệu săn đón và sử dụng trong những sản phẩm của mình. Vì những lý do trên ta có thể thấy được da nappa có chi phí không hề rẻ. Giá của Da Nappa thường dao động từ 10 – 50 USD/m2 tùy thuộc vào chất liệu và mức độ độc đáo của sản phẩm.

Ứng dụng của da Nappa trên ô tô

Da Nappa được sử dụng rộng rãi trên ô tô để trang trí và bọc các bộ phận bên trong xe như ghế, cánh cửa, tay lái, hộp số, tay nắm cửa, vv. Những bộ phận này thường được bọc bởi Da Nappa để tạo ra một không gian nội thất sang trọng và tiện nghi cho xe hơi. Đặc biệt, những dòng xe hơi cao cấp, như các dòng xe hơi của Mercedes-Benz, BMW, Audi, Porsche, Lamborghini, vv. thường được trang bị nội thất bằng Da Nappa.

Da Nappa được ứng dụng trên nhiều loại xe hơi khác nhau, từ xe hơi thông thường đến các loại xe hơi cao cấp và siêu xe. Các dòng xe hơi như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series, Audi A8, Porsche Panamera, Lamborghini Aventador, vv. thường được trang bị nội thất bằng Da Nappa. Ngoài ra, Da Nappa cũng được sử dụng để trang trí và bọc các bộ phận bên trong của các dòng xe hơi khác như SUV, xe bán tải và xe thể thao.

Da Nappa là một vật liệu cao cấp trong ngành công nghiệp ô tô, giúp tạo ra một không gian nội thất sang trọng và tiện nghi cho người dùng. Ngoài ra, Da Nappa cũng có khả năng chống mài mòn, dễ dàng vệ sinh và bảo quản, giúp cho việc bảo dưỡng và vệ sinh nội thất xe trở nên đơn giản hơn.

Có nên bọc ghế da nappa cho ô tô?

Việc bọc ghế da Nappa cho ô tô là một lựa chọn phổ biến để tăng thêm tính thẩm mỹ và độ sang trọng cho nội thất xe hơi. Tuy nhiên, trước khi quyết định bọc ghế da Nappa cho ô tô của mình, bạn cần cân nhắc một số yếu tố sau:

  • Chi phí: Bọc lại ghế da bằng da Nappa có thể tốn kém hơn so với sử dụng da thật hoặc chất liệu khác. Bạn cần cân nhắc tổng chi phí và quyết định xem liệu đó có phải là một khoản đầu tư hợp lý cho bạn hay không.
  • Chất lượng: Để đảm bảo chất lượng của ghế được bọc da Nappa, bạn cần đảm bảo rằng sản phẩm được bọc bởi nhà cung cấp chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc bọc da ô tô. Nếu sử dụng chất liệu kém chất lượng hoặc bọc không đúng cách, bạn có thể gặp phải các vấn đề như rách, nứt, và làm giảm giá trị của ô tô.
  • Bảo trì: Việc bảo trì ghế da Nappa cần đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt để giữ cho sản phẩm luôn mới và đẹp. Bạn cần thường xuyên lau chùi bằng các sản phẩm chuyên dụng và tránh để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ cao.
  • Sử dụng: Nếu bạn sử dụng ô tô của mình thường xuyên cho các hoạt động như chở hàng hoặc vận chuyển đồ đạc, việc bọc ghế da Nappa có thể không phù hợp vì sẽ dễ bị rách hoặc hư hỏng.

Đánh giá

Trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Chưa có ai đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tags, Chuyên mục

Độ nội thất (12)

Giá bảo dưỡng

Dự toán các hạng mục bảo dưỡng

{{ item }}
Thời gian ước tính {{ dataBaoGia.hang_muc.duration }}
Nhân công bảo dưỡng {{ formatNumber(dataBaoGia.hang_muc.manpower) }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Tổng

{{ item }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Ghi chú

icon

Gọi ngay

Đặt lịch

icon

Zalo

Messenger

Chỉ đường