Logo
TRUNG TÂM KỸ THUẬT ÔTÔ THC
  • Email
    otomydinhthc@gmail.com
  • Mở cửa
    Thứ 2 - CN
    8h00 - 17h30
  • Liên hệ với chúng tôi
    0962688768
THC AUTO
image

Tuổi Dậu hợp màu xe gì? Tránh mua xe màu gì?

Trang chủ /
thumbnail
Tác giả: Thắng
Ngày đăng: 21/07/2023

Tuổi Dậu hợp màu xe gì? Tránh mua xe màu gì?

Từ xa xưa, người ta luôn tin rằng có những quy luật về ngũ hành, màu sắc và vận mệnh ảnh hưởng đến cuộc sống và phong thủy. Tại Việt Nam, ngũ hành là một khái niệm cổ xưa dựa trên lý thuyết về sự phát triển của vũ trụ và tự nhiên. Ngũ hành gồm có Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ, mỗi yếu tố này đại diện cho một loại năng lượng và tương ứng với các màu sắc khác nhau.

Khi áp dụng nguyên lý ngũ hành vào phong thủy và vận mệnh, việc lựa chọn màu sắc xe phù hợp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Những người quan tâm đến phong thủy thường tìm hiểu xem màu sắc nào tương sinh hay xung khắc với năm sinh của họ, để có thể chọn màu xe hợp mệnh.

1,Tuổi Tân Dậu hợp màu xe gì? Tránh mua xe màu gì?

Người tuổi Tân Dậu có năm sinh 1921 và 1981 có mệnh ngũ hành là mệnh Mộc

+Nên chọn những màu như : Màu xanh lục là màu tương hợp của người mệnh Mộc, phù hợp cho người tuổi Tân Dậu.Màu đen và xanh nước biển thuộc mệnh Thủy, là màu tương sinh với người mệnh Mộc. Nên chọn những màu trên để mang lại may mắn và thành đạt trong công việc .

+Tránh những màu như : Người tuổi Tân Dậu và người mệnh Mộc nên tránh chọn màu hồng, đỏ và tím, bởi đây là màu của mệnh Hỏa, có tương khắc với Mộc, gây hao hụt năng lượng.Màu nâu đất và màu vàng thuộc mệnh Thổ, khắc Mộc, không phù hợp cho người tuổi Tân Dậu.Người tuổi Tân Dậu nên tránh các màu trắng, xám, ghi và bạc, thuộc mệnh Kim, cũng có tương khắc với Mộc, mang lại những điều không may mắn trong cuộc sống.

2,Tuổi Quý Dậu hợp màu xe gì? Tránh mua xe màu gì?

Có năm sinh 1933 1993 và thuộc mệnh Kim

+Nên chọn những màu như : Màu bạc, trắng, xám, và ghi là màu bản mệnh của người tuổi Qúy Dậu hoặc người mệnh Kim. Những màu này mang tính tương hợp, giúp chủ xe di chuyển trên đường bình an và gặp điều may mắn trong sự nghiệp.Màu vàng và màu nâu đất thuộc mệnh Thổ, tương sinh với Kim. Chọn màu xe này sẽ hỗ trợ người tuổi Quý Dậu, giúp xe ít gặp tai nạn, sức khỏe dồi dào và thịnh vượng.

+Nên hạn chế những màu : Màu đỏ và tím hồng là màu của mệnh Hỏa, khắc mệnh Kim, không phù hợp cho chủ xe tuổi Quý Dậu vì sẽ tạo sự xung khắc và mang đến nhiều điều xui rủi.Màu đen và xanh nước biển thuộc mệnh Thủy, khắc mệnh Kim, không tốt cho sức khỏe và tinh thần của chủ xe tuổi Quý Dậu.Màu xanh lục là màu thuộc mệnh Mộc, khắc mệnh Kim, càng không tốt cho chủ xe tuổi Quý Dậu khi vận hành trên chiếc xe có màu này.

3,Tuổi Ất Dậu hợp màu xe gì? Tránh mua xe màu gì?

Người tuổi này có năm sinh 1945 , 2005 và thuộc mệnh Thủy trong mệnh ngũ hành .

+Người mệnh Thủy nên chọn màu đen và màu xanh nước biển để mang đến may mắn và bình an khi sử dụng xe.Người tuổi Ất Dậu có thể ưu tiên chọn màu trắng, xám và ghi, thuộc mệnh Kim, để kích hoạt nguồn năng lượng tốt, giúp làm ăn thuận lợi và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

+ Người mệnh Thổ nên tránh chọn màu vàng và màu nâu đất cho xe, vì chúng khắc mệnh Thủy, gây trắc trở cho chủ xe tuổi Ất Dậu.Màu hồng, đỏ và tím là màu thuộc mệnh Hỏa, cũng khắc mệnh Thủy, khiến xe khắc với gia chủ. Người tuổi Ất Dậu nên tránh chọn các màu này để tránh cảm giác không an lành, bất an khi sử dụng xe.

4,Tuổi Đinh Dậu hợp màu xe gì? Kỵ mua xe màu gì?

Người tuổi Đinh Dậu có năm sinh là 1957 và thuộc mệnh Hỏa

+ Màu đỏ, hồng, và tím là màu sắc đặc trưng và tương hợp với người mệnh Hỏa. Người tuổi Đinh Dậu nên chọn xe có màu này để thuận lợi trong kinh doanh, di chuyển bình an và hạnh phúc gia đình.Màu xanh lá cây là màu bản mệnh của người mệnh Mộc, tương sinh với Hỏa. Chọn màu xe này sẽ hỗ trợ người tuổi Đinh Dậu ít gặp tai nạn, thịnh vượng kinh doanh và gặp nhiều may mắn trên đường đời.

+ Màu vàng và màu nâu là màu bản mệnh của người mệnh Thổ. Người tuổi Đinh Dậu nên tránh chọn xe có màu này, vì Thổ sinh Hỏa, xe sẽ rút hết năng lượng của chủ nhân và ảnh hưởng đến sự nghiệp.Màu trắng, xám và ghi là màu đặc trưng của mệnh Kim, khắc mệnh Hỏa. Chọn xe màu này sẽ gây hao tổn sức khỏe, chi phí sửa chữa và có thể gặp tai nạn ngoài ý muốn cho người tuổi Đinh Dậu.

5,Tuổi Kỷ Dậu hợp màu xe gì? Kỵ mua xe màu gì?

Tuổi này có năm sinh dương lịch là 1969 thuộc mệnh Thổ trong mệnh ngũ hành

+Màu nâu đất, cam và màu vàng là màu bản mệnh của người mệnh Thổ. Người tuổi Kỷ Dậu nên chọn mua xe có màu tương hợp này để thu hút may mắn và tài lộc.Màu đỏ, hồng và tím là màu đặc trưng của mệnh Hỏa, tương sinh với Thổ. v Đây là màu tương sinh đo đó mang lại bình an, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ .Vậy nên hay ưu tiên chọn những màu này .

+ Người tuổi Kỷ Dậu nên tránh chọn xe màu xanh lục, vì đây là màu bản mệnh của mệnh Mộc, khắc với Thổ.Xe màu trắng, xám và ghi là màu của người mệnh Kim. Dù Thổ sinh Kim, nhưng chọn màu này sẽ khiến xe hút kiệt sinh khí, tài lộc và vận may của chủ xe.Xe màu xanh đen và màu xanh nước biển là màu đặc trưng của mệnh Thủy. Vì Thổ khắc Thủy, nên người tuổi Kỷ Dậu nên tránh chọn những màu này để tránh gặp xui rủi.

Trên đây là những thông tin về chọn màu xe cho những người mang tuổi Dậu và theo mệnh ngũ hành . Mong bài viết sẽ giúp ích trong việc chọn màu phong thủy mang lại cho bạn bình an cũng như nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong sự nghiệp và kinh doanh nhé !

Đánh giá

Trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Chưa có ai đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tags, Chuyên mục

Thông tin hữu ích (203)

Giá bảo dưỡng

Dự toán các hạng mục bảo dưỡng

{{ item }}
Thời gian ước tính {{ dataBaoGia.hang_muc.duration }}
Nhân công bảo dưỡng {{ formatNumber(dataBaoGia.hang_muc.manpower) }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Tổng

{{ item }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Ghi chú

icon

Gọi ngay

Đặt lịch

icon

Zalo

Messenger

Chỉ đường