Logo
TRUNG TÂM KỸ THUẬT ÔTÔ THC
  • Email
    otomydinhthc@gmail.com
  • Mở cửa
    Thứ 2 - CN
    8h00 - 17h30
  • Liên hệ với chúng tôi
    0962688768
THC AUTO
image

Tuổi Dần hợp màu xe gì? Tránh mua xe màu gì?

Trang chủ /
thumbnail
Tác giả: Thắng
Ngày đăng: 22/07/2023

Tuổi Dần hợp màu xe gì? Tránh mua xe màu gì?

Bài viết dưới đây cho cho bạn một số thông tin về tuổi Dần khi chọn màu xe trong phong thủy với ví dụ từng tuổi Dần cho bạn tham khảo 

1,Tuổi Bính Dần hợp màu xe gì? Tránh mua xe màu gì?

Người tuổi này có năm sinh 1926 , 1986 và mệnh ngũ hành thuộc mệnh Hỏa

+Tuổi Bính Dần hợp với màu đỏ, tím, hồng (màu bản mệnh của mệnh Hoả). Chọn xe màu đỏ có thể mang lại may mắn, tài lộc và di chuyển ổn định, bình an trong cuộc sống và công việc.

Màu xanh lá cây (màu mệnh Mộc) là màu tương sinh với mệnh Hoả. Chọn xe màu xanh lá cây có thể tăng cường năng lượng tích cực cho người tuổi Bính Dần, giúp hỗ trợ thêm trong công việc và sự nghiệp.

+Gia chủ tuổi Bính Dần nên tránh mua xe màu vàng, màu nâu (màu ngũ hành của mệnh Thổ) và màu trắng, ghi, xám (màu khắc với mệnh Hỏa). Những màu này có thể mang lại vận hạn không tốt và rút đi năng lượng tích cực từ gia chủ. Ngoài ra, cũng không nên chọn màu đen, xanh nước biển (màu khắc với mệnh Hỏa) để tránh làm dập tắt ngọn lửa đang cháy trong cuộc sống. Hãy chọn màu xanh lá cây hoặc màu đỏ, tím, hồng (màu tương sinh và hợp với mệnh Hỏa) để mang lại may mắn và ổn định trong di chuyển và công việc.

2,Tuổi Giáp Dần hợp màu xe gì? Tránh mua xe màu gì?

Người tuổi Giáp Dần có năm sinh 1974 và trong mệnh ngũ hành thuộc mệnh Thủy

+Tuổi Giáp Dần nên chọn màu đen, màu xanh nước biển vì đây là hai màu đặc trưng của mệnh Thủy. Màu sắc này có thể mang lại cân bằng và hỗ trợ năng lượng tích cực cho người tuổi Giáp Dần.

+Mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim, do đó, gia chủ có thể chọn những chiếc xe màu trắng, xám, ghi – những màu thuộc bản mệnh Kim. Những màu này sẽ tương thích với mệnh Thủy và đem đến nhiều thuận lợi, giúp công việc và sự nghiệp tiến triển, như diều gặp gió và gặp nhiều may mắn.

+Gia chủ tuổi Giáp Dần nên tránh mua xe màu vàng, nâu đất, hồng, tím, đỏ. Vì những màu này thuộc mệnh Hỏa và Thổ và khắc với mệnh Thủy. Vậy nên tránh chọn màu xe hoặc phụ kiện thuộc những màu này để hạn chế tác động tiêu cực và mang lại sự hài hòa cho cuộc sống của bạn.

3,Tuổi Nhâm Dần hợp màu xe gì? Tránh mua xe màu gì?

Người tuổi này có năm sinh là 1962 và thuộc mệnh Kim

+Tuổi Nhâm Dần hợp với màu trắng, xám, ghi. Những màu này tương hợp giúp gia chủ vận hành xe êm ái và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp.Ngoài ra, người tuổi Nhâm Dần cũng có thể tham khảo màu vàng, nâu đất, là những màu thuộc bản mệnh của mệnh Thổ, mệnh Thổ sinh Kim. Những màu này sẽ bao bọc, bảo vệ và mang lại may mắn cho gia chủ, giúp cuộc sống và công việc diễn ra suôn sẻ, sức khỏe tốt, và tài lộc dồi dào

+ Tuổi Nhâm Dần nên tránh mua xe màu đỏ, tím, hồng (màu của mệnh Hỏa) vì sẽ xung khắc mạnh với mệnh Kim và ảnh hưởng đến gia chủ, thậm chí có thể gây nguy hiểm tính mạng.Ngoài ra, cũng nên tránh màu xanh đen, xanh nước biển (màu của mệnh Thủy) vì sẽ cạn kiệt sinh khí của gia chủ, làm mệt mỏi và kiệt quệ.Màu xanh lục và xanh lá (màu của mệnh Mộc) cũng không hợp với tuổi Nhâm Dần vì sẽ khắc gia chủ và vận hành trên những chiếc xe này không tốt.Hãy chọn những màu sắc khác, như màu trắng, xám, ghi (màu hợp với mệnh Kim) .

4,Tuổi Mậu Dần hợp màu xe gì? Tránh mua xe màu gì?

Có năm sinh 1938 , 1988 và mệnh Thổ

+ Tuổi Mậu Dần nên chọn màu xe nâu đất, màu vàng để thu hút may mắn, bình an và tài lộc.Nên chọn màu của mệnh Hỏa như hồng, tím, đỏ vì Hỏa sinh ra Thổ chọn những màu này để mang lại tài lộc, hạnh phúc gia đình và sự thăng tiến trong sự nghiệp cho gia chủ .

+ Gia chủ tuổi Mậu Dần nên tránh mua xe màu xanh lục, xanh lá cây (màu của mệnh Mộc) vì sẽ khắc Thổ và gây cằn cỗi cho đất.Cũng không nên chọn xe màu trắng, xám, ghi (màu của mệnh Kim) vì sẽ làm ăn bế tắc và hút hết sinh khí của chủ xe.Ngoài ra, cần tránh xe màu xanh đen, xanh nước biển (màu của mệnh Thủy) vì sẽ khắc Thổ và gây xung đột tiềm tàng.

5,Tuổi Canh Dần hợp màu xe gì? Tránh mua xe màu gì?

Có năm sinh 1950 và thuộc mệnh Mộc

+Đối với tuổi Canh Dần, màu xanh lục là phù hợp bản mệnh và là một trong những lựa chọn tốt nhất cho xe. Ngoài ra, màu xanh đen và xanh nước biển cũng là những màu phù hợp với mệnh Thủy, mà Thủy sinh Mộc. Hãy ưu tiên chọn những màu này để mang lại bình an, tài lộc và may mắn, và thành công cho bản thân.

+Tuổi Canh Dần nên tránh màu đỏ, hồng, tím (màu của mệnh Hỏa) và màu nâu đất, màu vàng (màu của mệnh Thổ) vì đây là những màu khắc mệnh Mộc. Cũng nên tránh màu bac, trắng, ghi, xám (màu của mệnh Kim) để hạn chế tác động tiêu cực và đem lại sự hài hòa cho cuộc sống của bạn.

Đánh giá

Trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Chưa có ai đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tags, Chuyên mục

Thông tin hữu ích (203)

Giá bảo dưỡng

Dự toán các hạng mục bảo dưỡng

{{ item }}
Thời gian ước tính {{ dataBaoGia.hang_muc.duration }}
Nhân công bảo dưỡng {{ formatNumber(dataBaoGia.hang_muc.manpower) }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Tổng

{{ item }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Ghi chú

icon

Gọi ngay

Đặt lịch

icon

Zalo

Messenger

Chỉ đường