Logo
TRUNG TÂM KỸ THUẬT ÔTÔ THC
  • Email
    otomydinhthc@gmail.com
  • Mở cửa
    Thứ 2 - CN
    8h00 - 17h30
  • Liên hệ với chúng tôi
    0962688768
THC AUTO
image

Mansory độ cho xe ô tô Bentley Mulsanne

Trang chủ /
thumbnail
Tác giả: Thắng
Ngày đăng: 10/06/2021

Mansory độ cho xe ô tô Bentley Mulsanne

Mặc dù Mansory nổi tiếng với những gói độ nâng cấp công suất động cơ cho các mẫu xe sang nhưng gói độ dành cho Bentley Mulsanne lần này không làm cho chiếc xe vượt trội so với chính Bentley Mulsanne Speed và các gói độ trước của Mansory.

Độ ngoại thất cho xe Bentley Mulsanne

Độ nâng cấp ngoại thất phần lớn được tạo thành từ bộ khí động học với nắp đậy cánh gió trước và nắp cửa hút khí phía trước. Cánh gió hai bên cũng là một phần của chương trình cùng với cánh gió sau mới và tấm chèn trên bộ khuyếch tán. Các thành phần này đều được làm bằng sợi cacbon. Trong thực tế, nâng cấp duy nhất khác trong phần này của Mulsanne là bộ vành xe mới rất lớn. Mansory gọi nó là vành hợp kim nhôm mạ M8, cỡ 22 inch và bên ngoài bọc lốp hiệu suất cao 285/35ZR22 ở trục trước và sau.

Độ tăng công suất động cơ xe Bentley Mulsanne

Mansory nổi tiếng với những bộ độ nâng cấp công suất. Xét cho cùng, đây là hãng độ đã nâng công suất Ferrari 488 Spyder lên 800 mã lực và độ Lamborghini Aventador lên 1.600 mã lực. Vậy nên nhiều kỳ vọng cho Bentley Mulsanne để có được một nâng cấp động cơ đáng kể phải không?

Câu trả lời là không. Mansory dường như không nâng cấp động cơ Bentley nhiều lắm, chỉ 585 mã lực và mô-men xoắn 811 lb-ft, tương ứng với mức tăng 73 mã lực và 49 lb-dt.

Bentley Mulsanne của Mansory có thể nhiều hơn 50 mã lực so với Mulsanne Speed, nhưng mô-men xoắn của hai mô hình giống hệt nhau. Đối với một chiếc xe hơi nặng 2,6 tấn như Mulsanne, mô-men xoắn là rất quan trọng và thực tế là Mansory đã không thể nâng cấp hơn Mulsanne Speed. Ngoài ra, dù công suất cao hơn nhưng Mansory Bentley Mulsanne vẫn chậm hơn 0,1 giây so với Mulsane Speed khi tăng tốc từ 0 đến 100km/h.

Mansory vẫn chưa công bố chi tiết giá cả cho dự án Mulsanne. Mô hình cơ sở có giá bắt đầu từ khoảng 300.000 USD vì vậy ngay cả khi toàn bộ gói độ Mansory có giá 50.000 USD thì đa số khách hàng cũng sẽ chọn Mulsanne Speed và để Mulliner làm phần còn lại.

Đánh giá

Trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Chưa có ai đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tags, Chuyên mục

Độ ngoại thất (15)

Giá bảo dưỡng

Dự toán các hạng mục bảo dưỡng

{{ item }}
Thời gian ước tính {{ dataBaoGia.hang_muc.duration }}
Nhân công bảo dưỡng {{ formatNumber(dataBaoGia.hang_muc.manpower) }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Tổng

{{ item }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Ghi chú

icon

Gọi ngay

Đặt lịch

icon

Zalo

Messenger

Chỉ đường