Logo
TRUNG TÂM KỸ THUẬT ÔTÔ THC
  • Email
    otomydinhthc@gmail.com
  • Mở cửa
    Thứ 2 - CN
    8h00 - 17h30
  • Liên hệ với chúng tôi
    0962688768
THC AUTO
image

[GIẢI ĐÁP] Nên mua bảo hiểm TNDS ô tô ở đâu ? Bao nhiêu tiền ?

Trang chủ /
thumbnail
Tác giả: Thắng
Ngày đăng: 24/11/2022

[GIẢI ĐÁP] Nên mua bảo hiểm TNDS ô tô ở đâu ? Bao nhiêu tiền ?

Theo quy định chung hiện nay, chủ sở hữu xế hộp bắt buộc phải mua bảo hiểm TNDS ô tô để đảm bảo quyền lợi cho mình lẫn người tham gia giao thông khác trên đường. Vậy bạn đã biết loại bảo hiểm này là gì? Bạn nên mua bảo hiểm TNDS cho ô tô ở đâu để đảm bảo uy tín cao? Không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, Gara Ô Tô Mỹ Đình THC sẽ thông tin chi tiết cho bạn biết ngay sau đây!

1. Bảo hiểm TNDS ô tô là gì?

Bao-hiem-TNDS-o-to-la-gi

Bảo hiểm TNDS ô tô là gì ?

Bảo hiểm TNDS ô tô là viết tắt của bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho xe ô tô, đây là loại bảo hiểm bắt buộc

Như đã nói ở trên mua bảo hiểm TNDS ô tô là một việc làm bắt buộc đối với chủ xe ô tô. Vì vậy có thể nói đây là một loại hình bảo hiểm bắt buộc được pháp luật quy định hiện nay.

Cụ thể hơn là bảo hiểm TNSD là loại hình bảo hiểm thiên về trách nhiệm dân sự của chủ sở hữu xe ô tô. Gói bảo hiểm này được quy định nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi cho nạn nhân trong các vụ tai nạn giao thông do ô tô gây ra. Đồng thời giúp giảm thiểu gánh nặng tài chính cho chủ nhân sở hữu xế hộp cùng với các khoản chi trả, bồi thường cho nạn nhân được công ty bảo hiểm hỗ trợ.

Theo Thông Tư Số 22/2016 TT-BTC thì công ty bảo hiểm sẽ hỗ trợ chủ xe bồi thường thiệt hại khoảng 100.000.000đ/nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông. Trường hợp tai nạn gây thiệt hại về tài sản, chủ sở hữu ô tô sẽ tiếp tục được bồi thường thiệt hại với hạn mức lên đến 100.000.000đ/vụ.

2. Các loại bảo hiểm TNDS xe ô tô phổ biến nhất hiện nay

Cac-loai-bao-hiem-TNDS-xe-o-to

Các loại bảo hiểm TNDS xe ô tô

Có nhiều loại bảo hiểm TNDS đang được cung cấp rộng rãi

Hiện nay, gói bảo hiểm TNDS xe hơi được quy định cho tất cả các dòng xe ô tô đang lưu hành rộng rãi. Theo đó, gói bảo hiểm này sẽ được phân loại theo từng dòng xế hộp cần được bảo hiểm như sau:

2.1 Bảo hiểm TNDS xe 7 chỗ, 16 chỗ, 50 chỗ

Gói bảo hiểm TNDS dành cho các dòng xe 7 chỗ, 16 chỗ hoặc 50 chỗ là gói sản phẩm dành riêng cho dòng xe du lịch hoặc xe ô tô chở hành khách. Vì vậy, gói bảo hiểm này thường được các cá nhân hoặc doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách đặt mua cho mình.

2.2 Bảo hiểm TNDS xe bán tải

Gói bảo hiểm TNDS dành riêng cho xe bán tải được áp dụng cho các dòng xe vừa chở hàng hoá, vừa chở hành khách trên xe. Theo đó, bạn vừa được bảo hiểm người, vừa được bảo hiểm hàng nếu chẳng may xảy ra sự cố đáng tiếc khi này.

Tuỳ vào từng dòng xe mình sở hữu, mà bạn hãy đặt mua gói bảo hiểm TNDS phù hợp nhất. Chỉ có như thế thì quyền lợi của bạn mới được bảo vệ tối đa khi xảy ra tai nạn.

3. Giá bảo hiểm TNDS ô tô bao nhiêu tiền?

Theo Nghị Định Số 03/2021/NĐ-CP thì giá bảo hiểm trách nhiệm dân sự ô tô sẽ dao động theo từng loại xe khác nhau. Nó hiện đang dao động từ 437.000đ – 4.850.000đ/gói trở lên.

Tốt nhất là bạn hãy liên hệ với đơn vị bán bảo hiểm TNDS để được báo giá chi tiết hơn cho mình!

4. Bạn nên mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự ô tô ở đâu?

Hiện nay bạn có thể tìm mua bảo hiểm TNDS ở nhiều nơi khác nhau theo 2 cách sau đây:

  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự ô tô trực tiếp: Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các công ty bảo hiểm hoặc đại lý phân phối bảo hiểm uy tín của Bảo Việt, Bảo Minh, ICCA để mua bảo hiểm ô tô TNDS cho mình.
  • Mua bảo hiểm TNDS ô to online: Nếu bạn không có thời để đến tận công ty bảo hiểm, thì bạn hãy truy cập trực tiếp vào website online của nhà cung cấp để đặt mua gói sản phẩm trực tuyến.

Như vậy, bạn đã biết được nơi mua bảo hiểm TNDS ô tô đáng tin cậy nhất hiện nay và mức phí bạn cần chi trả cho gói bảo hiểm này. Bạn hãy nhanh tay liên hệ và đặt mua ngay tức thì để đảm bảo quyền lợi cao cho cả người và xe.

Đánh giá

Trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Chưa có ai đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tags, Chuyên mục

Bảo hiểm TNDS (5)

Giá bảo dưỡng

Dự toán các hạng mục bảo dưỡng

{{ item }}
Thời gian ước tính {{ dataBaoGia.hang_muc.duration }}
Nhân công bảo dưỡng {{ formatNumber(dataBaoGia.hang_muc.manpower) }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Tổng

{{ item }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Ghi chú

icon

Gọi ngay

Đặt lịch

icon

Zalo

Messenger

Chỉ đường