Logo
TRUNG TÂM KỸ THUẬT ÔTÔ THC
  • Email
    otomydinhthc@gmail.com
  • Mở cửa
    Thứ 2 - CN
    8h00 - 17h30
  • Liên hệ với chúng tôi
    0962688768
THC AUTO
image

Tuổi Mão hợp đi màu xe gì? Tránh xe màu nào?

Trang chủ /
thumbnail
Tác giả: Thắng
Ngày đăng: 23/07/2023

Tuổi Mão hợp đi màu xe gì? Tránh xe màu nào?

Xe cộ không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là một đồng hành, một thành viên trong cuộc sống của chúng ta. Khi mua xe, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét.

Đối với người tuổi Mão, họ được cho là thông minh, nhanh nhẹn và trí tuệ vượt trội. Để tăng vận khí và may mắn khi lưu thông trên đường, họ nên chọn màu xe phù hợp với tuổi của mình. Các tuổi Mão bao gồm Quý Mão, Tân Mão, Ất Mão, Đinh Mão và Kỷ Mão.

Việc chọn màu xe hợp tuổi trong phong thủy có thể giúp mang lại may mắn và sự thuận lợi trong cuộc sống của họ.

1,Quý Mão (năm sinh 1963-mệnh Kim) hợp đi màu xe gì? Tránh xe màu nào?

*Nên sử dụng màu nào

Người tuổi Quý Mão nên chọn xe màu vàng, cam hoặc nâu đất, thuộc bản mệnh Thổ, là màu tương sinh với mệnh Kim của họ. Điều này sẽ mang lại bình an, may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Ngoài ra, các màu bạc, trắng, xám và ghi cũng là lựa chọn tốt cho họ, giúp hóa giải những điều không may và tránh được rủi ro khi di chuyển. Việc chọn màu xe hợp tuổi trong phong thủy sẽ giúp cuộc sống và công việc của họ thuận lợi hơn.

*Tránh những màu nào

Người tuổi Quý Mão nên tránh các màu đỏ, tím, hồng vì đây là màu đặc trưng của mệnh Hỏa, khắc mệnh Kim của họ, tạo ra xung khắc và rủi ro. Các màu xanh lá cây, xanh lam cũng không nên chọn vì chúng là màu sắc của mệnh Mộc, mà Kim khắc Mộc. Cũng nên tránh màu đen, xanh da trời và xanh đen vì đây là màu sắc của mệnh Thủy, mà Kim sinh ra Thủy, có thể làm giảm sinh khí và may mắn của chủ xe.

2,Tân Mão (năm sinh 1951-mệnh Mộc) hợp đi màu xe gì? Tránh xe màu nào?

*Nên chọn màu nào

Người tuổi Tân Mão nên chọn xe có màu đen hoặc xanh da trời, vì đây là màu sắc thuộc mệnh Thủy, mà Thủy sinh Mộc, tức là xe sinh ra người chủ. Nhờ vậy, họ sẽ hấp thụ được nhiều sinh khí tốt, đồng thời cũng mang lại sự vượng phát và thành công trong công việc. Lái xe với màu xe này cũng sẽ đảm bảo an toàn trên đường.

Ngoài ra, màu xanh lá cây cũng là một lựa chọn tốt dành cho người tuổi Tân Mão, vì đây là màu sắc đặc trưng của mệnh Mộc và hòa hợp với người này. Nếu họ muốn thu hút bình an, may mắn và sự thuận lợi trong sự nghiệp, thì màu xanh lá cây là một gam màu lý tưởng để lựa chọn cho chiếc xe của mình.

*Tránh chọn những màu nào

Người tuổi Tân Mão nên tránh các màu nâu đất, cam và vàng vì chúng thuộc mệnh Thổ, tương khắc với mệnh Mộc của họ. Chọn xe màu này có thể gặp rắc rối, hỏng hóc và thậm chí gây tai nạn nghiêm trọng trên đường.

Các màu trắng, xám, ghi và bạc cũng nên tránh vì chúng là những màu thuộc mệnh Kim, tương khắc với mệnh Mộc của người tuổi Tân Mão. Cần đặc biệt chú ý để không gặp những điều không may khi sở hữu xe có các màu này.

Màu hồng, đỏ và tím thuộc mệnh Hỏa, và Mộc sinh Hỏa. Nếu chọn xe màu này, xe sẽ hút đi sinh khí của chủ xe, có thể khiến họ dễ ốm bệnh và gặp khó khăn trong kinh doanh.

3,Ất Mão (năm sinh 1975-mệnh Thủy) hợp đi màu xe gì? Tránh xe màu nào?

*Nên chọn màu nào

Người tuổi Ất Mão nên ưu tiên chọn xe có màu trắng, bạc, xám và màu ghi, vì đây là những gam màu tương sinh và thuộc hành Kim, mà Kim sinh Thủy. Màu xe này sẽ giúp mang lại nhiều vận may về tiền bạc, sức khỏe , xe ít khi gặp hỏng hóc và luôn vận hành tốt .

Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn xe có màu đen, xanh đen và xanh lam, vì đây là những màu sắc tương hợp với hành Thủy. Việc chọn những màu xe này cũng mang đến nhiều may mắn và giúp hạn chế va chạm cũng như hư hỏng phương tiện.

*Tránh những màu

Người tuổi Ất Mão nên tránh mua xe có màu hồng, đỏ và tím, vì đây là những màu thuộc mệnh Hỏa, mà Thủy khắc Hỏa. Khi sở hữu xe màu này, người tuổi Ất Mão có thể gặp xui xẻo và không an lành khi di chuyển.

Cũng nên tránh mua xe có màu vàng, cam và nâu đất, vì đây là những màu thuộc mệnh Thổ, và Thổ khắc Thủy. Việc lái xe màu này có thể gây ra tai nạn và gặp nhiều khó khăn trên đường.

4,Đinh Mão (năm sinh 1927,1987-mệnh Hỏa) hợp đi màu xe gì? Tránh xe màu nào?

*Nên chọn màu nào

Người tuổi Đinh Mão nên ưu tiên lựa chọn xe có màu xanh lá cây, vì đây là màu thuộc hành Mộc và tương sinh với mệnh Hỏa của họ. Xe màu này sẽ giúp củng cố sức khỏe và mang lại phúc lộc trong công việc và kinh doanh.

Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn xe có màu đỏ, hồng và tím, vì đây là những gam màu mang tính tương hợp và được nhiều người tuổi Đinh Mão “ưa ái” lựa chọn sau màu tương sinh. Những màu xe này cũng có thể tạo sự hài hòa và may mắn trong cuộc sống.

*Tránh những màu sau

Người tuổi Đinh Mão nên tránh mua xe có màu trắng, xám, bạc và ghi, vì đây là những gam màu đặc trưng của mệnh Kim, mà Kim tương khắc với Hỏa theo quy luật ngũ hành. Lựa chọn xe màu này có thể gặp xui rủi và kém may mắn.

Cũng nên hạn chế lựa chọn xe có màu vàng, nâu và cam, vì đây là những màu thuộc bản mệnh Thổ và theo quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ. Khi sở hữu xe màu này, bạn có thể hao tốn tiền bạc và dễ gặp tai nạn.

5, Kỷ Mão (năm sinh 1939,1999-mệnh Thổ) hợp đi màu xe gì? Tránh xe màu nào?

*Nên chọn màu nào

Đối với người tuổi Kỷ Mão, nên ưu tiên lựa chọn xe có màu đỏ, hồng và tím, vì đây là những gam màu thuộc mệnh Hỏa – tương sinh với mệnh Thổ của họ. Việc chọn mua xe màu này sẽ mang lại vinh hoa, phú quý, tài lộc và may mắn trong cuộc sống.

Ngoài ra, cũng nên khuyến khích lựa chọn xe có màu vàng, cam và nâu đất, vì đây là các màu sắc tương hợp với người tuổi Kỷ Mão – hành Thổ. Những gam màu này sẽ giúp giảm thiểu va chạm và hư hỏng khi sử dụng xe, đồng thời mang lại sự an lành và thuận lợi trong việc di chuyển.

*Tránh chọn màu nào

Người tuổi Kỷ Mão nên tránh mua xe có màu xanh đen, đen và xanh lam vì đây là những màu đặc trưng của mệnh Thủy mà Thổ khắc Thủy. Sở hữu xe màu này có thể làm bạn cảm thấy bất an và khó chịu khi ngồi lên xe.

Cũng nên tránh mua xe màu xanh lá cây, vì đây là màu thuộc hành Mộc và Mộc khắc Thổ theo quy luật ngũ hành. Tránh mua xe màu này để giảm thiểu những rủi ro không mong muốn.

Màu trắng, xám, bạc và ghi cũng nên tránh mua, vì đây là những màu thuộc hành Kim và Thổ sinh Kim. Chiếc xe màu này có thể hút đi sinh khí của bạn và gây hao tài tốn của.

Trên đây là bài viết về chọn màu xe phong thủy cho tuổi Mão .Chúc bạn tìm được màu xe ưng ý và hợp với bản mệnh của mình nhé !

Đánh giá

Trung bình: 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Chưa có ai đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tags, Chuyên mục

Thông số kỹ thuật (72)

Giá bảo dưỡng

Dự toán các hạng mục bảo dưỡng

{{ item }}
Thời gian ước tính {{ dataBaoGia.hang_muc.duration }}
Nhân công bảo dưỡng {{ formatNumber(dataBaoGia.hang_muc.manpower) }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Tổng

{{ item }}
{{ item.title }} {{ formatNumber(item.value) }}

Ghi chú

icon

Gọi ngay

Đặt lịch

icon

Zalo

Messenger

Chỉ đường